วันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

[Daomu One-shot][瓶邪] Kylin

"Kylin"

 

Daomu Biji (Grave Robbers’ Chronicles) One-shot
Pairing: 瓶邪 ผิงเสีย (เมินโหยวผิงxอู๋เสีย)


**Spoiler Warning มีเนื้อหาสปอยล์เล่ม 7 **



ผมรีบถือแผนผังเดินไปหาเมินโหยวผิง เขาสวมเสื้อยืดแล้ว นั่งดูวิวใจลอยอยู่ ผมตรงเข้าไปบอกเขาว่า  "เร็วเข้า ถอดเสื้อออก!"

เขาทำหน้างุนงง ไม่เข้าใจ ผมส่งภาพในมือให้เขาดู พลางอธิบายโน่นนี่นั่นไม่หยุด เขาก็ยังไม่เข้าใจ แต่ก็ถอดเสื้อออกตามที่ผมบอกแต่โดยดี

นายอ้วนหาถุงน้ำร้อนมา พวกเราบังคับให้เมินโหยวผิงเอามาประคบ จากนั้นรอยสักสีดำก็ค่อยๆ ปรากฏขึ้นจริงๆ

"ดูตรงตำแหน่งของคฤหาสน์นั่นสิ"  นายอ้วนกล่าว เขาชี้ไปตรงทิศทางสู่หอคอย  "ถ้าปาหน่ายกับหมู่บ้านนี่เหมือนกันจริงๆ นะ ตำแหน่งของเรือนโบราณทรงจีนนั่น ถ้าเทียบกับตัวเสี่ยวเกอ ก็ตรงกับดวงตาของกิเลน"

"หืม?"  ผมเกิดสนใจ เทียบดูอย่างละเอียด

ต่อมานายอ้วนก็ถกเรื่องแนวทางดำเนินการกับผมอยู่นาน พวกเราเทียบสัดส่วนนั่นนี่ของหมู่บ้านกับกิเลนบนตัวเมินโหยวผิงไม่หยุด ผมครุ่นคิดถึงความเป็นไปได้ที่อยู่เบื้องหลังเรื่องนี้จนปวดหัว รู้สึกเกือบจะได้เรื่องราวอะไรแต่ก็นึกไม่ออกเสียที แผนที่กับรอยสักนี่มีจุดผิดปกติร้ายแรง

"อู๋เสีย"  จู่ๆ เมินโหยวผิงที่นิ่งเงียบมาตลอดก็เรียกชื่อผม น้ำเสียงลึกซึ้งจริงจังอย่างยิ่ง

"หืม? มีอะไรรึเสี่ยวเกอ หรือว่านายนึกอะไรออก!"  ผมถามด้วยความตื่นเต้น นานๆ ทีเมินโหยวผิงก็หัดร่วมมือสุมหัวคิดปริศนากับพวกเราบ้างแล้ว เป็นพัฒนาการที่ดี

"ที่นายจิ้ม ไม่ใช่รอยสัก"  เขาก้มมองนิ้วผมบนตัวเขา ผมก้มตามสายตาเขา มองนิ้วตัวเอง มันจิ้มหัวนมของเมินโหยวผิงอยู่พักใหญ่แล้ว


END
18/11/2014



Talk Time:

....แอร๊

*ทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ ขมวดคิ้วครุ่นคิดจริงจึงถึงความหมายแฝงของรอยสักกิเลน*

...กิเลนเนี่ย เป็นสิ่งมีชีวิตที่น่าพิศวงจังเลยนะคะ *ลูบหนวด* ตอนที่อ่านถึงซีนที่อู๋เสียกับนายอ้วนพิจารณากิเลนบนตัวเสี่ยวเกอ เราอ่านไปก็สงสัยไป.. ตากิเลนนี่คือส่วนไหนบนร่างกายเสี่ยวเกอนะ *แอร๊*

คุณหนานไพ่ไม่บอก ...ไม่เป็นไร...ด้วงจินตนากาม *แค่ก* จินตนาการเองได้ค่ะ 5555555+

จริงๆ one-shot นี้ก็แต่งไว้นานแล้ว ตามวันที่ลงท้ายด้านบน ว่าจะแปะนานแล้ว มัวแต่จัดการเรื่องรวมเล่ม เลยต้องดราฟไว้ก่อน กว่าจะได้แปะ (ฮา)


ด้วง L.



2 ความคิดเห็น:

  1. แมลงด้วงสเปนโกะ♥26 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 20:28

    แง นายกล้าเรียกตัวเองว่าวันช็อตได้อย่างไร!!
    *เอามือปิดหน้าร้องไห้ อีกมือจิ้มตากิเลนของเสี่ยวเกอตามนายน้อยไป*

    *ฟืดฟืด*

    ตอบลบ
  2. ..................................... จุดใส่นายน้อย

    ตอบลบ