วันพุธที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2558

[Daomu Fan-fiction][AU Bride] 08: ใต้ผ้าคลุมสีแดง


 "008. ใต้ผ้าคลุมสีแดง"

 


Daomu Biji (Grave Robbers’ Chronicles) AU Fan-fiction
Pairing: 瓶邪 ผิงเสีย (เมินโหยวผิงxอู๋เสีย)


**Warning: แฟนฟิคเรื่องนี้เป็นนิยาย AU (โลกสมมติ) นะคะ**

 

เขากำลังฝันอยู่

ไม่รู้ว่าทำไมถึงรู้ตัว ทว่านานๆ ทีเขาก็จะฝันแบบเดียวกันนี้ เรื่องราวในความฝันเริ่มต้นเหมือนเดิมเสมอ ครั้งนี้เองก็เช่นกัน

เขากำลังวิ่งหนี

ไม่รู้ว่าทำไมถึงต้องหนี ทั้งยังไม่รู้ว่าจะหนีไปไหน มีเพียงความรู้สึกหวาดกลัวอยู่เต็มอก เขาวิ่งเข้าไปแอบใต้โต๊ะ ผ้าคลุมโต๊ะสีแดงมีชายยาวเรี่ยพื้นทั้งสี่ด้านทำให้เขารู้สึกปลอดภัย เหมือนถูกปกป้องจากโลกภายนอกที่น่าหวาดกลัว 

จากนั้นเขาก็ได้ยินเสียงเดินของรองเท้าหลายคู่ คนเหล่านั้นเดินวนเวียนรอบโต๊ะ ส่วนเขาที่นั่งกอดเข่าอยู่ใต้โต๊ะก็รู้สึกเหมือนโดนกับดัก ม่านสีแดงรอบตัวคือกรงขัง เขาออกไปข้างนอกไม่ได้ หายใจเสียงดังไม่ได้ ส่งเสียงร้องสักแอะก็ไม่ได้

เขาโดนขังไว้ในความมืดใต้โต๊ะตัวนั้น

แต่เขาก็ไม่ได้เป็นนักโทษอย่างโดดเดี่ยว ในกรงขังเล็กๆ นี้ยังมีบางสิ่งอยู่ร่วมกับเขา สิ่งนั้นอาศัยอยู่ในพื้นที่มืดสนิทจนกระทั่งเขามุดชายผ้าสีแดงเข้ามา เขาไม่กล้าหันไปมองสิ่งนั้น ทั้งยังไม่กล้าร้องไห้ คนน่ากลัวข้างนอกจะได้ยิน เขาพยายามปิดตาให้สนิทที่สุด 

ถ้าไม่เห็นสิ่งนั้นก็จะไม่น่ากลัว

เขาคิดถึงเสี่ยวฮัว ถ้าเสี่ยวฮํวอยู่ตรงนี้ก็คงดี เสี่ยวฮัวฉลาดกว่าเขา เสี่ยวฮัวคอยช่วยเขาเสมอ แต่เจ้าของเสียงรองเท้าข้างนอกม่านสีแดงเป็นผู้ใหญ่ที่น่ากลัว ตอนนี้เสี่ยวฮัวไม่อยู่ก็ดีแล้ว

เขาอยากให้ใครสักคนอยู่ตรงนี้กับเขา ข้างตัวกลับมีเพียงสิ่งนั้นที่เขาพยายามไม่มอง พื้นที่ใต้โต๊ะแห่งนี้มืดสนิท เขารู้ว่าผ้าม่านเป็นสีแดงเพราะเห็นจากด้านนอก พอมุดเข้ามาข้างใน ดวงตาก็เหมือนบอดกระทันหัน เขาไม่เห็นอะไร เขาเพียงรู้ว่าในนี้มีอะไร 

เขาปิดเปลือกตาให้แน่นกว่าเดิม 

สิ่งนั้นอยู่ๆ ก็เข้ามาใกล้ ร่างกายซีกหนึ่งราวกับสัมผัสหิมะกลางฤดูหนาว ทั้งบางเบาและเย็นยะเยือก เขาไม่กล้าร้องไห้แต่ก็หยุดน้ำตาไม่ได้

สิ่งนั้นเคลื่อนตัวมาอยู่ตรงหน้าเขา รอให้เขามอง

พริบตานั้นม่านสีแดงก็ถูกเลิกขึ้น แสงสว่างสาดเข้ามากะทันหัน คนน่ากลัวพวกนั้นเจอเขาแล้ว เขาตกใจจนเผลอเบิกตากว้าง น้ำตายังไหลไม่หยุด

เขาเห็นสิ่งนั้นเข้าจนได้ 

...จากนั้นเขาก็จะสะดุ้งตื่นจากฝัน ทุกครั้งมันจบลงเช่นนี้ ทว่าครั้งนี้ต่างออกไป เขาถึงกับมีเวลาพิจารณารูปร่างหน้าตาของสิ่งนั้น

มันเป็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง







+++

TBC
01/04/2015






Talk Time:

ตอนแรกว่าจะให้เป็นแนวโรแมนติกคอเมดี้ ไม่รู้ทำไมกลายเป็นฟิคสยองไปแล้วค่ะ........... *หลบตา*


ด้วง L.

2 ความคิดเห็น:

  1. เห็ดและเห็ด1 เมษายน 2558 เวลา 14:12

    นะ...นี่มัน ผีสาว...

    ตอบลบ
  2. กินเห็ดและกินเนื้อ1 เมษายน 2558 เวลา 14:39

    โฮฮฮฮ อะไร อะไรคะ ห้ามพักเก็บข้อมูล มาต่อเดี๋ยวนี้ยยยยย์ /เขย่า

    ตอบลบ