วันอังคารที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2557

[Daomu Fan-fiction][AU Daomu-High] หัวหน้าห้องแซ่จาง


"002. หัวหน้าห้องแซ่จาง"

 

Daomu Biji (Grave Robbers’ Chronicles) AU Fan-fiction
Pairing: 瓶邪 ผิงเสีย (เมินโหยวผิงxอู๋เสีย)

ตอนก่อนหน้า: ชมรมของผม

**Warning: แฟนฟิคเรื่องนี้เป็นนิยาย AU (โลกสมมติ) นะคะ**



อู๋เสีย
วันที่ x เดือน O

การตามหาหัวหน้าห้องแซ่จางไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสักนิด เขามันเป็นจอมหายตัว ผมต้องถามคนเป็นสิบกว่าจะรู้ว่าเขาอยู่ที่ไหน

ในที่สุดผมก็เจอเขานั่งอยู่ใต้ต้นไม้ในสวนของโรงเรียน กำลังเขียนอะไรบางอย่างในสมุดจด ทันทีที่ผมเข้าไปใกล้ เขาคล้ายรู้สึกตัวจึงเงยหน้าขึ้นมามอง



หัวหน้าห้องแซ่จางเป็นคนที่มีใบหน้าเด่นสะดุดตา ดวงหน้าของเขาสามารถใช้คำว่างดงามมาบรรยายได้พร้อมๆ กับหล่อเหลา ที่สำคัญคือดวงตาว่างเปล่าเลื่อนลอยของเขาคล้ายมีบางอย่างดึงดูดให้ผมไม่อาจละสายตาไปได้ เขามองผมนิ่งๆ คล้ายจะรอให้ผมเป็นฝ่ายเอ่ย

ผมจึงอธิบายเรื่องทั้งหมด ก่อนเอ่ยด้วยเสียงตะกุกตะกัก "นาย...นายช่วยเข้าชมรมของฉันได้ไหม"

เขาเงียบไปครู่หนึ่ง ก่อนเอ่ย "ถ้าได้จูบนาย ฉันจะยอมเข้าชมรมให้ก็ได้"

ผมงุนงงไปหมด ในขณะที่เขากลับยืนขึ้นและเดินเข้ามาใกล้ ดวงตาคู่นั้นมองผมคล้ายจะถามว่าตกลงไหม

"นาย...จูบฉัน"

เขาพยักหน้า

...ไอ้หมอนี่มีรสนิยมอย่างว่างั้นเหรอ ผมมองเขาตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ...หน้าตาดีแท้ๆ

เขามองหน้าผม อาจเป็นเพราะสีหน้าผมบอกชัด เขาถึงเอ่ยออกมาห้วนๆ "ไม่งั้นก็ไม่ตกลง"

ผมชะงัก ก่อนมองซ้ายมองขวา ในเวลานี้ไม่มีคนอยู่...เงินชมรมแลกกับจูบเดียวฟังดูไม่เท่าไหร่ ถึงอย่างไรผมก็ผู้ชาย เขาก็ผู้ชาย จูบกันก็ไม่ทำให้ท้องเสียเมื่อไหร่...คิดแล้วผมเลยตอบตกลง "ได้"

ทันทีที่พูดจบ ผมก็ถูกแขนผอมบางของเขาตวัดร่างให้เข้าไปหา จากนั้นก็จูบผม จูบของเขานุ่มนวลมากเสียจนผมเคลิบเคลิ้ม

...แต่หากเรื่องทั้งหมดจบลงแค่จูบเดียวก็คงดี

เขาจูบผมอยู่เนิ่นนาน ไม่รู้เกิดอะไรขึ้น แต่รู้สึกตัวอีกที แผ่นหลังของผมสัมผัสกับผืนหญ้า มีร่างของเขาคร่อมทับอยู่ด้านบนและกำลังฉกฉวยริมฝีปากของผมอย่างไม่รู้อิ่ม แต่แล้วเขาก็ถอนริมฝีปากออกเล็กน้อย พอผมสูดลมหายใจเข้าปอดเฮือกใหญ่และโล่งใจที่ทุกอย่างจบลง ริมฝีปากของเขากลับค่อยๆ เลื่อนต่ำลง จากริมฝีปากของผมไล่ลงไปยังซอกคอ ผมตกใจ รีบเอ่ยด้วยเสียงละล่ำละลัก "นะ ไหนว่าแค่จูบ"

เขาไม่ตอบคำ แต่กลับเลื่อนริมฝีปากลงต่ำไปกว่านั้น จากนั้นก็ใช้ฟันค่อยๆ กัดกระดุมเสื้อของผมจนหลุด ดวงตาสีดำว่างเปล่าเลื่อนลอยเหลือบขึ้นมาสบกับดวงตาของผม ก่อนเอ่ยด้วยเสียงทุ้มพร่า "...ก็จูบ"

ว่าแล้วริมฝีปากร้อนๆ ของเขาก็สัมผัสบนผิวกายของผม ทุกที่ที่เขาฝังรอยจูบ ผมรู้สึกคล้ายมีใครเอาไฟมาสุม ร่างกายคล้ายสูญเสียการควบคุม สองมือปัดป่ายด้วยความอึดอัด ท้ายสุดเขาดึงมือผมไปคล้องไว้ที่คอหลวมๆ ผมพรูลมหายใจ ได้แต่ปล่อยให้เขาเป็นผู้ชักนำ ขณะหลับตา กลับได้ยินเสียงกระซิบ "มองฉัน"

ร่างของผมสั่นเทิ้ม ดวงตาค่อยๆ ลืมขึ้นมองเขา...เนื่องจากช่วงนี้เป็นช่วงหน้าร้อน เสื้อสีขาวของเขาชุ่มไปด้วยเหงื่อ มองเห็นทะลุข้างใน บนร่างของเขามีรอยสีเข้มที่ดูคล้ายกับรอยสักของอะไรบางอย่าง...

เราสองคนสบตากัน ก่อนที่มือของเขาจะค่อยๆ เลื่อนลง...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

.
.
.
.
.


"หวังเหมิ -----------------------------------ง"

ผมตะโกนเสียงดังลั่น พลางรู้สึกเจ็บแปลบที่มือขวา ที่แท้แล้วปากกาในมือถูกผมบีบเสียแหลกละเอียด ผมในเวลานี้ยืนตัวสั่นอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ซึ่งปรากฏตัวอักษรเป็นพืด...อ่านต่อไม่ไหวแล้วโว้ย อ่านต่อไม่ไหวแล้ว!

ไอ้นิยายประโลมโลกในคอมของชมรมคือห่าอะไร!!!

ตอนนี้ผมกำลังนั่งอยู่ในห้องชมรมกับนายหัวหน้าห้องแซ่จางคนที่ว่า หลังจากตัดสินใจจะจับเขามาเป็นพวก คืนนั้นผมเตรียมบทพูดไว้มากมาย ถึงขั้นแอบไปถามข้อมูลของเขากับอาสาม แต่ไม่ได้ความอะไรเท่าไหร่ อาสามเตือนผมว่าอย่าเข้าไปยุ่งกับหมอนั่นมาก ก่อนจะตบท้ายว่าแต่ถ้าชมรมไปไม่รอดเขาจะคิดบัญชีกับผม

สุดท้ายผมรวบรวมความกล้าไปคุยกับหมอนั่น...จาง...จาง...จางจ่างจ้างจ๊างจ๋าง...จางอะไรไม่รู้ เอาเป็นว่าเขาคือหัวหน้าห้องแซ่จาง หมอนั่นมองผม ก่อนจะตอบปฏิเสธ ผมอาศัยลูกตื๊ออยู่สามสัปดาห์เต็มๆ จนในที่สุดเขาก็อ่อนอกอ่อนใจ บอกว่าจะยอมลงชื่อเป็นสมาชิกชมรมของผม แต่ไม่ทำกิจกรรมใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งผมก็ไม่ว่าอะไร ขอแค่มีชื่อมาก็พอแล้ว

ผมเลยพาเขามาที่ห้องชมรมเพื่อพริ้นต์ใบสมัครเข้าชมรม ตอนมาถึงหวังเหมิงไม่อยู่ ผมเลยเปิดคอมพิวเตอร์ ปกติคอมเครื่องนี้หวังเหมิงเป็นคนใช้ (เล่นเกม) เสียส่วนใหญ่ ผมจึงหาอะไรไม่ค่อยจะเจอ คุ้ยหาอยู่นานสุดท้ายก็เจอไฟล์เอกสาร  พอคลิกเข้าไปดู แทนที่จะเป็นเอกสารสมัครเข้าชมรม กลับเป็นนิยาย...นิยายห่าอะไรไม่รู้ ทำไมตัวเอกเสือกเป็นประธานชมรมไปขอให้หัวหน้าห้องที่เสือกแซ่จางเหมือนกันอีก นี่ยังไม่พูดถึงเนื้อหานิยายนะ...นี่มันอะไรกันวะ!

แล้วใคร! ใครมันวาดภาพประกอบ! อย่าบอกนะว่าไอ้เจ้าหวังเหมิงสมควรตายนั่น

ผมได้แต่แช่งชักหักกระดูกไปยันบรรพบุรุษรุ่นที่สิบแปดของหมอนั่น กะว่าคราวนี้เจอหน้าเมื่อไหร่ ผมจะจัดการให้หลาบจำ

หัวหน้าแซ่จางหันมามองผมด้วยดวงตาว่างเปล่าเลื่อนลอย เชี่ย เหมือนคำบรรยายในนิยายประโลมโลกของไอ้เจ้าสมาชิกจอมขี้เกียจนั่นไม่มีผิด เขามองผมนิ่งๆ แบบนั้น ก่อนเอ่ย "ถ้าเข้าชมรม ก็จะได้จูบนาย?"

ผมแทบล้มหงายหลัง ขณะที่กำลังจะอ้าปากด่าว่าแม่นายสิวะ...ไปเอาอะไรกับนิยายพรรค์นั้น ผมกลับถูกเขารวบตัวเอาไว้ จากนั้น...จากนั้นเขาก็ประกบจูบลงมา ผมในตอนนั้นช็อคไปหมด

เขาจูบผม...แม่งเอ๊ย ผมถูกจูบ เกิดมานอกจากหมาของปู่ผมก็ไม่เคยถูกจูบมาก่อน แถมอีกฝ่ายดูเป็นผู้ชำนาญการ จูบของเขาทำเอาผมหัวหมุนไปหมด...ไหนในนั้นบอกว่าจูบอ่อนโยนไงวะ...แล้วผมจะเชื่อคำในนิยายไปทำห่าอะไรวะ โว้ย!

จูบกันไปสักพักเขาก็ขบริมฝีปากของผมเบาๆ จากนั้นก็ถอนปากของตัวเองออกเล็กน้อย ผมกำลังจะอาศัยจังหวะนั้นอ้าปากฮุบลมหายใจ แต่เขากลับเข้ามาพร้อม...แม่ง ลิ้น...แล้วทำไมผมต้องเขียนบันทึกอธิบายเรื่องพรรค์นี้ด้วยวะ

ลิ้น...ลิ้นคน ลิ้นอยู่ในปาก...ลิ้นมนุษย์ในปาก

ผมทำอะไรไม่ถูก ได้แต่ปล่อยให้เขาชักนำไปเรื่อย รู้เพียงร่างกายเบาหวิวทรงตัวแทบไม่อยู่ ต้องเกาะแขนของเขาไว้แน่น ในขณะที่เขาเองก็โอบรัดเอวของผมเอาไว้ ผมรู้สึกได้ว่าหัวใจของตัวเองเต้นเสียงดังจนน่ารำคาญ ในขณะที่ฝ่ายตรงข้ามซึ่งร่างแนบสัมผัสกับผมอยู่นั้น...หัวใจของเขากลับสงบเยือกเย็น

ดวงตาของผมเบิกโพลง อันที่จริงอยากหลับตา แต่ร่างกายคล้ายไม่ฟังคำสั่ง เราสองคนได้แต่จ้องหน้ากันอยู่แบบนั้น ดวงตาของเขาน่ากลัว มันว่างเปล่าเกินไป ใสกระจ่างเกินไป...เหมือนไม่มีอะไรบรรจุอยู่ในนั้น

ตอนที่เขาถอนริมฝีปากออก ในหัวของผมก็ขาวโพลน ทันทีที่สองมือปล่อยแขนของเขา ร่างก็ทรุดลงบนพื้นทันที หัวหน้าห้องแซ่จางหันไปหาเครื่องคอมพิวเตอร์ คลิกหาสักพักก็สั่งพิมพ์ใบสมัครเข้าชมรมออกมา เขาหยิบปากกาออกมาเขียนรายละเอียด ก่อนจะส่งให้ผม

"..." ผมรับใบสมัครมาด้วยดวงตาเลื่อนลอย...จางฉี่หลิง...อืม จางฉี่หลิง

"ต้องไปแล้ว" เขาเอ่ย ก่อนจะเดินไปทางประตู แต่ก่อนจะก้าวออกไปจากห้องชมรม เขาก็หันกลับมาหาผม ริมฝีปากประดับด้วยรอยยิ้มจางๆ "...โชคดี"

"..............................................................................."

ทันทีที่ประตูปิดลง ในสมองของผมปรากฏจุดไข่ปลาเป็นจำนวนมาก เมื่อกี้มันอะไร? เมื่อกี้คืออะไร? เมื่อกี้ใครทำอะไรที่ไหนอย่างไรทำไม?

ผมนั่งอยู่กับที่แบบนั้น นอกจากคำถามมากมายที่ไร้คำตอบ ผมก็ไม่มีอะไรเหลืออยู่

ท้ายที่สุดหวังเหมิงต้องมาตามหาผมที่ไม่กลับไปที่หอพัก จากนั้นก็ช่วยแบกผมที่เอ๋อๆ เบลอๆ สติไม่เต็มเต็งกลับหอ มาคิดแล้วก็น่าเจ็บใจ ผมมัวแต่ตกใจกับเจ้าคนแซ่จางนั่นจนลืมคิดบัญชีกับเจ้าหกร้อยหยวนนี่!

+++

TBC
26/08/2014






Talk Time:

อุตส่าห์เขียน AU ทั้งที ไม่ออกนอกเรื่องทำอะไรสนุกๆ แบบนี้รู้สึกเสียของค่ะ แอ๊~♥

ฉากหวือหวาทั้งหลายนี่เขียนไปขำไป จะว่าไปแล้วนี่ก็เป็นบลอคทวงคืนความเป็นธรรมให้ลูกจ้างราคาหกร้อยหยวนอะน้า *ชี้ไปที่ข้างๆ* เพราะงั้นคนแต่งจริงๆ อาจจะเป็นหวังเหมิงที่มาแก้แค้นเจ้านายด้วยการจับเขียนฟิควายก็ได้ /ใช่ที่ไหนละว้อย!

อนึ่ง ภาพประกอบรอบนี้เป็นความบังเอิญลงล็อคเล็กน้อย (ขำ) ส่วนสีที่เห็นคือเป็นภาคบังคับจากพาเล็ตต์ เสี่ยวเกอเลยต้องใส่เสื้อเชิร์ตชมพูไป (ฮา) ว่าแต่...หวังเหมิงไปเอาภาพมาจากไหนน้า~ อิ

ปูลู สายวาดท่านไหนสนใจรีเควสฟิคกับหวังเหมิง♥ เชิญส่งภาพกันเข้ามาได้ที่ทวิตเตอร์นะค-------- /โดนท่านประธานอู๋ตบสลบด้วยพจนานุกรมก่อนจะพูดจบ

ฮา *โบกมือ* แซวเล่นค่ะ (แต่มาจริงก็ยินดีรับสินบน ←) อันที่จริงมีไอเดียอะไรอยากเสนอก็พูดคุยกันได้ในกล่องคอมเม้นต์นะคะ (หรือทางทวิตเตอร์ก็ย่อมได้ - ไม่สะดวกใจ DM มาก็โอเคค่ะ) เราอ่านทุกอันนั่นแหละค่ะ (เพราะมันมีน้อย ยังไงก็ได้อ่านครบ 5555+) มีอะไรอยากเห็นในชีวิตรักวัยรุ่นของนักเรียนมัธยมอีกก็บอกเล่าเจ็ดสิบกันได้นะคะ♥ อย่างที่บอก ไหนๆ ก็ AU ทั้งที อยากทำอะไรต้องทำให้คุ้มค่ะ ฮิ

8 ความคิดเห็น:

  1. หน้ากากด้วงใส่ไปนานๆก็ถอดไม่ได้แล้วโกะ26 สิงหาคม 2557 เวลา 04:47

    ....................แงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

    *ร้องไห้วิ่งจากไปอย่างหัวสมองว่างเปล่า ถ้าคิดรีเควสออกจะมาบอกนะคะ*←

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ26 สิงหาคม 2557 เวลา 07:55

    หวังเหมิงงงงงงงงงงงงงงงงงง!!!!!!!! 5555555555

    โอย ประธานอู๋คะ! ไม่คิดเลยว่าเพียงแค่ตอนสองก็โดนซะแล้ว ฮ่าๆ ฮือๆ กลับมาอธิบายเดี๋ยวนี้เลยนะ ตาแซ่จาง!!!!

    รออ้านตอนต่อไปค่ะ ว่าแต่ถ้าวาดรูปให้จะรีเคว๊สต์ได้จริงเหรอคะ OvO

    ตอบลบ
  3. ประธานนนนนนนนนน โอ๊ยยยยชอบบ ฮาาา
    แพ้โดยสิ้นเชิง ฮา คุณหัวหน้าห้องก็ปุบปับมากเลยอะ
    ที่ถามนั่นมันหมายความว่าอะไร (แปลว่า ถ้ารู้ว่าจะได้จูบจะเข้า รึไง ถถถถถ)

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ26 สิงหาคม 2557 เวลา 20:01

    "อิแม่.. ท่านประธานโดนเล่นซะแล้ว ////////" //ทิ้งดายอิ้งเมสเซจไว้



    ตอบลบ
  5. .......
    ตอนอ่านจบ ในหัวเราก็มีจุดไข่ปลาเต็มไปหมดเหมือนกันค่ะ
    บ้าจริง หัวหน้าห้องจางคะ บ้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา
    อะไรคะ ไปขโมยจูบนายน้อยแบบนั้น อะไร แค่ทำตามฟิคเหรอ ไม่มั้ง อยากอยู่เเล้วใช่มั้ย
    หรืออะไร ปุบปับ ทันใจแม้ยกเกินไปเเล้ว หัวใจจะวายตาย
    ไอ้ตอนที่อ่านท่อนด้านบนก็ เอ๊ย เอ้า ไม่ใช่
    แต่ท่อนล่าง
    อะไรอ่ะแก๊ แอร๊ววววววววววววววววววววววววว /ทึ้งผู้แต่งอย่างโหดร้าย/
    ตอนหน้าจะโดนอะไรอีกมั้ย กริ๊ด ทำเยอะๆ เลยค่ะหัวหน้าจา---- /นายน้อยฟาดกลับอย่างทารุณ/


    รอตอนหน้าฮะ
    แอร๊ว /กริ๊ดอีกที อย่างหิวโหย/



    ปล . มีรีเควสเป็นค้างคืนที่ชมรม เผื่อมีเหตุการณ์เสีย----/ นายน้อยฟาด/ เอ่อ เป็นค้างคืนที่โรงเรียนก็ได้ค่ะ ....


    ขอบคุณที่แต่งมาให้อ่านนะคะ

    ตอบลบ
  6. ด้วงคุงผัดฉ่า26 สิงหาคม 2557 เวลา 21:00

    ฮว่ากกกกกกกก นี่มัน!!!!โซฟดก่าสวงพดไนรย้บ!!!!!!!!!!สุโค่ย!!! นอกเรื่องแล้วมันก็ต้องจัดเต็มอย่างนี้ค่ะ!!!//ชูป้ายGJตัวโตๆ

    ตอนแรกที่อ่านก็ว่าทำไมสำนวนมันเปลี่ยนไปเป็นนิยายโชโจขนาดนี้555

    หัวหน้าห้องร้ายลึกนะคะเนี่ย แหม่ๆ ดีนะคะที่ประธานอ่านถึงแค่จูบ โฮะๆๆๆ/ปิดปากหัวเราะชั่วร้าย

    /รอติดตามค่ะ!!>< ม๊วฟฟฟฟฟฟ

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ26 สิงหาคม 2557 เวลา 22:30

    เราว่าอีตาหัวหน้าห้องแซ่จางนี่จะต้องคิดอะไรกะประธานอู๋อยู่แล้วแน่ๆเลย ไม่งั้นคงไม่เห็นฟิคปุ๊บจัดให้ปั๊บอย่างนั้นแน่ๆ 555

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ3 กันยายน 2557 เวลา 15:40

    อุ๊ นาย600หยวนนน มารับเงินรางวัลจากเราไปด้วยยยยยยย เดี๋ยวให้เพิ่มอีกพันหยวนเลยยยย
    สวัสดีค่าา หลงเข้ามาแบบงงๆ หลังจากอ่านบันทึกจนจบแล้วกรี๊ดในความน่ารักของเสี่ยวเกอและนายน้อยมาก พอยิ่งมาเจอฟิคแบบนี้แล้ว ยิ่งชอบเลยค่าาา ><
    หัวหน้าห้องจางงง เกิดอะไรขึ้นนน อยากทำตามฟิคที่นายหวังเหมิงเขียนแล้วมันต้องทำต่อให้สุดเซ่!!!
    ชอบมากๆเลยค่าาา >< อ่านแล้วให้ความรู้สึกว่าการใช้ภาษาไม่ต่างจากเนื้อเรื่องหลักเลยจริงๆ

    ตอบลบ